Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

14/08/2023 11:49 21 lượt xem

Chiều 10.8, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ TN&MT cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, thắp hương tri ân các Anh hùng Liệt sỹ (AHLS) tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các AHLS Mặt trận Vị Xuyên trên điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy. Cùng đi về phía tỉnh ta có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên
Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn thỉnh chuông tưởng nhớ các AHLS trong khuôn viên Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương trong Đền thờ các AHLS.

Tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các AHLS Mặt trận Vị Xuyên trên điểm cao 468, Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh và đoàn công tác cùng các đại biểu đã nghiêm trang, trọng thể dâng vòng hoa đỏ, thắp nén tâm hương tưởng nhớ và tri ân các AHLS đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc, sự toàn vẹn lãnh thổ và hạnh phúc của Nhân dân. Những chiến công và tên tuổi của các anh đã trở thành bất tử, khắc ghi vào lịch sử dân tộc và mãi mãi ghi nhớ trong tâm trí mỗi thế hệ người dân Việt Nam. Cầu nguyện cho anh linh các AHLS được siêu sinh tịnh độ, yên giấc ngàn thu cõi vĩnh hằng. Đoàn công tác thành kính thể hiện lòng tri ân sâu sắc với các AHLS và nguyện: Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân, quyết tâm đem sức lực trí tuệ của mình đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng đất nước. Sống, chiến đấu, lao động, học tập và làm việc xứng đáng với những tấm gương sáng ngời và lòng dũng cảm, tinh thần yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng của các Anh hùng liệt sỹ; quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng vòng hoa tưởng nhớ các AHLS.

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng nhớ các AHLS tại Đền thờ các AHLS Mặt trận Vị Xuyên trên điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy.

baohagiang.vn

Tin khác